TƯ VẤN TẬN TÂM – VĂN HÓA “CHO” TRƯỚC KHI “NHẬN” CỦA INCONCEPT.

Đối với đội ngũ Inconcept, cuộc sống thật nhiệm màu, chúng tôi cảm ơn cuộc sống vì tất cả những điều đến với mình. Inconcept thấu hiểu rằng, cho đi từ tận lòng mình là cách để chúng tôi biết ơn đối với cuộc đời, tri ân với tất cả những người xung quanh, với những khách hàng – những “quý nhân” trong suốt chặng đường sự nghiệp.

Xuyên suốt chặng đường hình thành và phát triển của Inconcept, chúng tôi đã luôn nỗ lực xây dựng văn hóa CHO trước khi NHẬN, nhằm hướng tới những giá trị tốt đẹp hơn cho đội ngũ, đối tác và khách hàng của mình.

All

Tập thể INCONCEPT


CHO điều gì?

Với đội ngũ được dẫn dắt bởi những con người hơn 20 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao để đồng hành cùng khách hàng và trao cho chủ nhân công trình những kiến thức ngành nghề một cách dễ hiểu nhất.

Chúng tôi mong mỏi có thể hỗ trợ khách hàng để bản thân khách hàng hiểu hơn họ cần gì, tiếp cận nhiều hơn các góc độ khác nhau của dự án và kiến thức sản phẩm.

Mỗi dự án, Inconcept hết sức để khách hàng có tổng quan hơn về nội thất: công năng, độ bền, xu hướng thiết kế trong nước và thế giới, gu thẩm mỹ; bên cạnh đó là thói quen sinh hoạt, những ưu tiên hoạt động trong gia đình của gia chủ, các tình huống có khả năng phát sinh trong tương lai (sinh con, đón ông bà nội ngoại…), qua đó rà soát các tiêu chí khách hàng nhắm tới có phù hợp với nguồn lực thực tế hay không. Tất cả nhằm tối ưu thời gian và chi phí của khách hàng dành cho công trình nội thất đời mình. 

Không Có Tiêu đề (1500 × 1000 Px) (2)

Inconcept hiểu rằng muốn có một công trình nội thất tinh tế và xứng tầm, việc kết hợp hài hòa giữa các vật liệu, và các vật dụng trang trí khác nhau là vô cùng cần thiết. Suốt quá trình phát triển, Inconcept hình thành một hệ sinh thái bổ trợ trong ngành nghề với những đối tác chiến lược có cùng văn hóa và năng lực đã được chứng minh trong thời gian dài.

Inconcept kết nối khách hàng với những đơn vị uy tín để tuyển lựa được các sản phẩm ưng ý, đây cũng là tự giúp chính mình trở nên tốt hơn, kỹ lưỡng và trọng danh dự hơn nữa.

Và hơn hết, chúng tôi thấu hiểu rằng, ngôi nhà là thành quả của một quá trình trải qua rất nhiều biến động của chủ nhân ngôi nhà ấy. Chúng tôi tâm niệm luôn luôn trân trọng từng câu chuyện của khách hàng, tự nhủ rằng mình đang thực hiện công trình – nơi mà những người thân của mình đang gửi gắm niềm tin, lòng biết ơn và sự trân trọng cuộc sống.

 

Thể hiện văn hóa CHO “ở đâu”?

Có ai đó từng nói bạn không thể mang lại hạnh phúc cho người khác nếu bạn không hạnh phúc. 

Đội ngũ Inconcept quan niệm, muốn cho khách nhiều nhất, hãy biến mình thành người giỏi nhất. Tinh thần chủ động học hỏi nâng cấp bản thân vì muốn CHO đi nhiều hơn, nỗ lực mỗi ngày, tìm tòi nghiên cứu và CHUẨN BỊ kỹ lưỡng, sẵn sàng để có thể cho đi một cách đắc lực và thực tế nhất.

Midtown 6

Từ những khoảnh khắc đầu tiên tiếp xúc với khách hàng của mình, chúng tôi ý thức rằng mỗi người ai cũng có những câu chuyện, rất riêng. Thông qua những câu hỏi với tâm thái mong muốn thấu cảm, chúng tôi nắm bắt quan niệm của chủ nhân công trình về cái đẹp, về sự tinh tế. Lắng nghe những mong mỏi, suy nghĩ của họ về không gian sống mơ ước. Hơn hết, là để chúng tôi có cơ hội được lắng nghe những trải nghiệm của từng khách hàng. Đối với Inconcept, đây là những hành trang quý giá trên bước đường sự nghiệp của cả đội ngũ.

 

Chúng tôi nhận ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc là chìa khóa để giữ khách hàng và thiết lập kết nối sâu với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Inconcept ý thức về sự nhất quán trong dịch vụ khách hàng, đảm bảo tính công bằng và thể hiện thái độ làm nghề chuyên nghiệp. Để có thể trao đi cho khách hàng những giá trị, những xúc cảm tuyệt vời, việc truyền thông văn hóa nội bộ công ty là điều mà Inconcept luôn chú trọng trong suốt hành trình dựng xây doanh nghiệp.

Văn hóa CHO trước khi NHẬN luôn luôn là tâm niệm để Inconcept nhắc nhở mình hành động cho đi trước, mỗi ngày.

Midtown 11

 

Giá trị của văn hóa CHO trước khi nhận NHẬN

Đối với khách hàng, văn hóa CHO trước khi NHẬN tại Inconcept giúp chủ nhân của mỗi công trình cảm nhận được sự tin cậy qua quá trình tư vấn cũng như suốt tiến độ thi công. Tinh thần trách nhiệm và cho đi thôi thúc chúng tôi cam kết tiến độ và chất lượng tất cả các công trình. 

Hơn hết, chúng tôi mong muốn được là một người bạn của khách hàng, đồng hành để thực hiện công trình như ý, ghi nhận và lắng nghe câu chuyện của khách hàng.

Đối với đối tác, đồng hành cùng phát triển, tin tưởng, trách nhiệm và trân trọng giá trị của nhau, xây dựng hệ sinh thái bền vững là điều mà chúng tôi đã nỗ lực suốt thời gian qua.

Đối với Inconcept, văn hóa cho trước khi nhận là điều mà mỗi con người chúng tôi tâm niệm biết ơn cuộc sống, thể hiện niềm tin vào những giá trị thật trao đi nhất định sẽ được nhận lại.

Đây là giá trị thực sự của Doanh nghiệp có thể góp phần cho cuộc sống này hạnh phúc và an nhiên hơn.

 

5/5 (1 Review)