GHẾ VENISE

Liên hệ

Mã INCYUTIXKQ

Trạng thái: đặt hàng 04-06 tuần

Chất liệu: vải Range 1

– Kích thước (Ngang x Sâu x Cao)
  561x544x805 mm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

– Kích thước (Ngang x Sâu x Cao)
  561x544x805 mm

Chất liệu:
– Chân ghế: gỗ sồi
– Lưng: Mây
– Mặt ngồi: Plywood Veneer

THÔNG TIN CHI TIẾT

Mây – một vật liệu mà mang nhiều tính chất; người chế tác nhờ hiểu được độ dẻo dai của chất liệu mà thỏa sức uốn cong, tạo dáng vẽ hình cho sản phẩm. Một chút gỗ, một chút mây, một bàn tay kết nối tài tình, đó là VENISE!

0/5 (0 Reviews)

Xem thêm

SẢN PHẨM GỖ

  • 1. Hạn chế để vật thô nhám có cạnh sắc nhọn lên sản phẩm dễ gây trầy xước.
  • 2. Hạn chế để sản phẩm ở những nơi không bằng phẳng.
  • 3. Không để các hóa chất như: acetone (nước rửa sơn móng tay), thuốc xịt muỗi,... đổ lên bề mặt sản phẩm.
  • 4. Không nên để sản phẩm gần những nơi có nguồn nhiệt cao, hay gần lửa.
  • 5. Nên lau sản phẩm bằng vải mềm.
  • 6. Đối với sản phẩm là gỗ tự nhiên (gỗ sồi, óc chó, tần bì,…) hoặc bề mặt là gỗ tự nhiên (veneer), quý khách lưu ý sử dụng cẩn thận tránh gây trầy xước. Khi đổ các loại chất lỏng đặc biệt là nước chấm lên mặt bàn, quý khách cần lau ngay.
  • 7. Tránh đặt các sản phẩm bằng nhựa và cao su trên đồ gỗ trong thời gian dài.

SẢN PHẨM ĐÁ

  • 1. Dùng nỉ hoặc khăn sạch lau mặt nền khi có bụi hoặc vết bẩn bám, có thể dùng khăn ẩm sau khi đã vắt hết nước để lau.
  • 2. Nếu mặt đá không quá dơ bẩn cũng không nên lau chùi hàng ngày, chỉ dùng chổi lông gà quét sạch bụi. Hàng tuần sử dụng nước sạch với xà phòng trung tính, bằng giẻ lau mềm và sạch để giữ mặt đá luôn bóng sạch.
  • 3. Khi làm đổ dầu, rượu, cà phê, trà... cần lau khô ngay để tránh thấm vào đá. Những nơi dễ bị đổ nước bẩn cần đánh bóng, chống thấm bề mặt đá định kỳ và chất chống thấm phải đúng chủng loại để màu đá không bị biến đổi.
  • 4. Tuỳ theo mức độ sử dụng và hư hỏng mặt đá, cần có chế độ đánh bóng bảo trì 6 tháng hay 12 tháng/lần hoặc có thể lâu hơn nếu công tác bảo dưỡng hàng ngày thực hiện tốt.
  • 5. Qua một thời gian sử dụng (tối đa là 2 năm) Mặt sàn đá bị trầy sướt do tác dụng cơ học cũng như do tác động của môi trường xung quanh như độ ẩm không khí, nắng, mưa,…mặt sàn bị mất độ sáng bóng như lúc ban đầu, khi đó mặt sàn cần được bảo dưỡng và đánh bóng lại. Không để bề mặt đá hư hỏng nặng mới đánh bóng lại, vì như vậy công tác bảo trì sẽ phải xử lý phức tạp, nhiều thời gian, tốn kém và đôi khi mặt đá bị hỏng không khắc phục được.
  • 6. Tuyệt đối không sử dụng những chất tẩy rửa có tính axit mạnh như chất tẩy rửa bồn cầu, giấm để vệ sinh đá Marble, bởi đá Marble có nguồn gốc từ đá vôi (CaCO3) những chất tẩy rửa có tính axit cao sẽ phá hủy đá.
  • 7. Không kéo các đồ vật có chân đế, cạnh sắc nhọn trên mặt sàn.
  • 8. Tránh để một số thức uống và hóa chất thông thường tiếp xúc với sàn đá, bởi chúng có thể làm hư sàn đá: các loại nước trái cây, kem cạo râu, thức uống có cồn, soda, các loại dầu thơm, nước tẩy sơn móng tay, sốt cà chua, tương mù tạt, giấm, các loại hóa chất vệ sinh từ siêu thị, xà bông rửa chén, hóa chất uốn – nhuộm tóc, các loại xà bông tắm có chứa EDTA, muối hạt, cát, kem đánh răng, nước thông cống, hóa chất vệ sinh toilet và bất cứ dung dịch nào có chứa axít hay kiềm.
  • 9. Khuyến nghị: tùy mục đích sử dụng mà quý khách nên chọn loại đá phù hợp.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SOFA

  • 1. Thường xuyên vỗ gối, đệm sofa sau khi sử dụng để giữ đúng dáng ghế.
  • 2. Tránh để sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc ánh sáng trực tiếp.
  • 3. Không đổ các chất lỏng lên sofa. Chất lỏng sẽ thấm vào vải hoặc da, dễ gây vết loang.
  • 4. Nên hút bụi sofa ít nhất mỗi tuần 1 lần. Tránh làm sạch sofa bằng các loại chổi, cọ vì có thể làm hỏng một số loại vải
  • 5. Khi cần di chuyển sofa, nên nhấc sofa và tuyệt đối không được đẩy hoặc kéo vì sẽ làm gãy hoặc trầy chân ghế
  • 6. Tránh ngồi lên hoặc đặt các vật nặng lên tay ghế để tránh làm yếu hoặc hư hại phần khung ghế.
  • 7. Không nên giặt vỏ bọc sofa trong máy giặt. Luôn sử dụng chế độ giặt khô
  • 8. Sofa là sản phẩm nội thất nên không sử dụng ngoài trời
  • 9. Với sofa dùng chân inox, chân sắt sơn tĩnh điện: trách tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy mạnh hoặc các môi trường khắc nghiệt như nước biển, môi trường nhiều tính axit vì có thể gây bạc màu hoặc ăn mòn sản phẩm.
  • 10. Không nhảy nhót, giẫm đạp lên sofa.
  • 11. Đối với sofa và sản phẩm bọc da:
  • - Đề xuất nên chăm sóc sofa với kem chuyên chăm sóc da khoảng 2-4 lần/năm (nếu là hóa chất nước ngoài phải có nhãn mác đầy đủ, ghi rõ: Leather Cleaner). - Đặt sofa trong phòng có nhiệt độ ổn định 25-35 độ C, tránh nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp và nguồn nhiệt. - Không dùng cồn, rượu, nước xà phòng, các loại hóa chất như nước rửa kính, nước rửa bồn cầu… để vệ sinh sofa da. - Không dùng xăng dầu để tẩy các vết bẩn, mực (nếu có) trên da Sofa.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THẢM, TRANH

  • 1. Thảm nên được hút bụi mỗi tuần 1 lần, khi cần làm sạch sử dụng chế độ giặt khô.
  • 2. Tranh sơn dầu nên dùng cọ/chổi lông mềm để vệ sinh, không dùng khăn (ướt hoặc khô) để lau tranh.

THIẾT BỊ KHÁC (THIẾT BỊ BẾP, VỆ SINH, ĐIỆN MÁY, ĐIỆN LẠNH, ĐỒ GIA DỤNG,...)

Quý khách vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng sản phẩm của nhà sản xuất.


SẢN PHẨM TỰ NHIÊN

Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên ví dụ như đá tự nhiên, gỗ solid, lớp veneer, da thật... là những sản phẩm có cấu trúc không đồng màu, không đồng chất; các chất liệu này luôn có tỉ lệ hấp thu nước nhất định và biến đổi theo thời gian (thay đổi màu sắc, độ bóng sản phẩm,…) do tác động của độ ẩm và nhiệt độ môi trường. Khi sử dụng sản phẩm tự nhiên, quý khách cần quan tâm đến vấn đề chăm sóc, bảo dưỡng đúng cách, đồng thời sử dụng các sản phẩm chuyên biệt dành cho sản phẩm.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHO ROBOT HÚT BỤI

  • 1. Khởi động robot cho lần đầu sử dụng:
    - Bước 1: Đặt đế sạc sát tường và cắm dây sạc. Hãy đảm bảo khu vực xung quanh không vướng đồ đạc.
    - Bước 2: Bật nút nguồn ở robot. Sau đó đặt robot lên đế sạc. Đối với V55, trên màn hình sẽ hiển thị: | | | | (chớp nháy liên tục). Nếu như đã sạc đầy, màn hình robot V55 sẽ hiển thị chữ “FULL". Đối với V80, màn hình robot sẽ hiển thị hình “Dock", khi đã sạc đầy màn hình V80 sẽ tắt hết đèn.
  • 2. Sử dụng robot:
    Sử dụng chức năng hút bụi - Bước 1: Bật nút nguồn trên robot.
    - Bước 2: Thực hiện chức năng hút bụi trước. Có thể sử dụng điều khiển từ xa hoặc bấm trực tiếp các nút trên màn hình robot để robot hoạt động theo chế độ mong muốn.
    Sử dụng chức năng lau sàn
    - Bước 3: Sau khi đã hút sạch bụi bẩn và rác vụn trên sàn nhà, chuyển sang chức năng lau sàn. Lắp đế lau và vải lau dưới đáy robot.
    - Bước 4: Cho nước vào hộp chứa xanh (mực nước không quá đầy so với vạch quy định: 300ML). Lấy hộp bụi ra và gắn hộp nước vào.
    - Bước 5: Sử dụng remote để điều khiển robot lau sàn. Chức năng hút bụi và lau sàn đều sử dụng các chế độ giống nhau.
  • 3. Lưu ý sử dụng:
    - Đối với lần đầu sạc, robot cần phải sạc qua đêm (lưu ý khi sạc cần mở nút nguồn trên robot). Ở những lần hoạt động tiếp theo, robot sẽ tự động chạy về đế sạc khi sắp hết pin, hoặc bạn có thể điều khiển robot trở về đế sạc bằng điều khiển từ xa. Trung bình cho những lần sạc sau là từ 4 - 4.5 tiếng.
    - Tuyệt đối không ngồi lên robot hay đặt đồ vật nặng lên robot.
    - Hạn chế sử dụng nước lau sàn và các chất tẩy rửa. Nếu có sử dụng nên pha loãng với nước trước khi thực hiện chức năng lau.
    - Nên thường xuyên vệ sinh 2 chổi bên và bánh xe trước (gỡ bỏ tóc và bụi bẩn). Đối với hộp bụi và hộp nước, vệ sinh 2 linh kiện này bằng vải lau ướt. Sau mỗi lần làm việc, nên đổ hộp bụi và vệ sinh bộ lọc HEPA.
    - Nếu không sử dụng robot trong một thời gian dài thì phải sạc pin đầy, tắt nguồn và cất robot ở nơi thoáng mát.
    Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng robot hút bụi, khách hàng có thể tham khảo link sau: http://bit.ly/ILIFERobotVN

THỜI GIAN BẢO HÀNH

STT Loại sản phẩm Nội dung bảo hành Thời gian bảo hành
1 Sofa + ghế thư giãn + đôn + ghế - Bảo hành cấu trúc khung ghế (mối liên kết, gãy, cong, vênh)
- Không bảo hành đường chỉ, đệm, vải, da, lò xo, dây đai
6 tháng
2 Bàn ăn, bàn trang trí, bàn làm việc, bàn ăn, bàn đầu giường, bàn trang điểm - Bảo hành cấu trúc khung (mối liên kết, gãy, cong, vênh)
- Không bảo hành gương, kính
6 tháng
3 Kệ trang trí - Bảo hành cấu trúc khung (mối liên kết, gãy, cong, vênh)
- Không bảo hành gương, kính
6 tháng
4 Đồ trang trí
Đèn trang trí Bảo hành kỹ thuật 6 tháng hoặc theo chính sách bảo hành của NCC thứ 3
Thảm, tranh và các đồ trang trí khác Không bảo hành
Những sản phẩm sản xuất theo nhu cầu (Đồ fit-out)
5 Tủ bếp/kệ bếp, tủ tivi/kệ tivi, tủ giày, tủ quần áo Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh) - Phụ kiện: 1 năm
- Đồ gỗ: 2 năm
6 Đá bếp/kính bếp - Bảo hành keo
- Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng
- Không bảo hành kính
7 Vách ốp - Bảo hành kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh)
- Không bảo hành đường chỉ, đệm, vải, da
2 năm
8 Giường/tab đầu giường - Phụ kiện: 1 năm
- Đồ gỗ: 2 năm
2 năm
9 Gương Không bảo hành

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm bị hư hỏng, gãy, vỡ, trầy xước, bong tróc, biến dạng do dùng sai công năng, công dụng. Sản phẩm được dùng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của INCONCEPT & nhà sản xuất sản phẩm (Hafele, Teka, Toto, Samsung, Daikin...).

Sản phẩm hư hỏng do các trường hợp sau:

  • - Để trong môi trường ẩm ướt, bị thấm đọng nước từ các tác nhân xung quanh.
  • - Để trong môi trường nắng nóng trực tiếp hoặc hóa chất tác động.
  • - Bị chuột, gián, thú cưng và các loại côn trùng, mối mọt xâm nhập từ môi trường bên ngoài và từ nguồn lây lan khác.
  • - Chứa hoặc chất hàng hóa vật dụng quá tải lên trên.
  • - Mặt sản phẩm tiếp xúc với axit, xút và các hóa chất khác.
  • - Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tại gây ra.

Tự ý sửa chữa sản phẩm, thay thế phụ kiện, thay đổi hình dáng thiết kế ban đầu.

Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

Sản phẩm không có phiếu bảo hành của INCONCEPT và các nhà cung cấp thứ 3 (Hafele, Teka, Toto, Nguyenkim,…).


QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (phải có hình ảnh đính kèm) về địa chỉ thư điện tử: info@inconcept.vn

Bước 2: INCONCEPT tiếp nhận thông tin bảo hành
INCONCEPT sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng.
Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: +84 902 477 787
INCONCEPT sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành
Đối với hạng mục đồ nội thất: INCONCEPT sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.
Đối với hạng mục thiết bị gia dụng: Sau khi chúng tôi xác nhận thông tin, quý khách vui lòng gửi sản phẩm lỗi về trung tâm bảo hành theo địa chỉ 15 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM.

Bước 4: Bảo hành sản phẩm
Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, INCONCEPT sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.